Tin Mới Nhất:
Home » » KHÁCH SẠN NAM CƯỜNG - NAM ĐỊNH

KHÁCH SẠN NAM CƯỜNG - NAM ĐỊNH

Bài viết bởi SEO PRO ngày 6/4/14 | 15:27

Được khởi công vào ngày 16/04/2005, Nacimex – Nam Định nay được đổi tên thành Khách sạn Nam Cường Nam Định.
Trải trên diện tích 35.000m2 tại cuối trục đường Đông A của khu đô thị mới Hoà Vượng trong mối liên hệ tổng thể với khu công nghiệp Hoà Xá, cụm du lịch Đền Trần, chùa Tháp, tổ hợp khách sạn và vui chơi giải Nacimex vươn mình bên hồ truyền thống êm đềm và thơ mộng.


Với thiết kế hiện đại kết hợp với bảo tồn và duy trì truyền thống văn hoá, nếp sống của người Việt Nam, tổ hợp khách sạn và vui chơi giải trí Nam Cường Nam Định nổi bật với khách sạn 20 tầng, được bao bọc bởi các biệt thự cao cấp, các trung tâm thương mại cùng khu phố văn hoá ẩm thực sẽ là nơi dừng chân tuyệt vời của du khách khi tới Nam Định. Với 216 phòng nghỉ và căn họ cao cấp, tiện nghi sang trọng, khách sạn Nam Cường Nam Định sẵn sàng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của mọi Quý khách hàng.

Khu nhà hàng liên hoàn với hệ thống nhà hàng Âu, Á được hoàn thiện hơn bởi khu vườn ẩm thực ngoài trời. Các quầy bar với nhiều loại cocktail, đồ uống phong phú chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút khó quên. Câu lạc bộ sức khoẻ với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất sẽ giúp khách hàng có những giờ phút thư giãn sau những giờ phút căng thẳng. Phòng hội thảo có sức chứa 700 khách với quy mô lớn nhỏ khác nhau phù hợp cho mọi cuộc hội nghị, hội thảo quốc tế, sơ kết, tổng kết, dạ tiệc và nhóm họp.  Khi hoàn thành, tổ hợp khách sạn Nam cường Nam Định sẽ là một khách sạn lớn nhất tại thành phố Nam Định. Khách sạn dự kiến mở cửa  đón Quý khách hàng vào cuối năm 2012 ..

Share this article :
KHÁCH SẠN NAM CƯỜNG - NAM ĐỊNH
KHÁCH SẠN NAM CƯỜNG - NAM ĐỊNH

Bạn đang đọc bài viết :

KHÁCH SẠN NAM CƯỜNG - NAM ĐỊNH tại Blog Dạy Học SEO

Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Blog của mình nếu bài viết có ích!

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Sàn BĐS Thăng Long LAND : TRUONGLV@BDSTHANGLONG@gmail.com
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Bất Động Sản Nam Cường - All Rights Reserved
Ghi rõ nguồn "http://batdongsannamcuong.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này
BẤT ĐỘNG SẢN
DMCA.com