Tin Mới Nhất:
Home » » TÒA NHÀ "XANH" GIỮA LÒNG ĐÀI BẮC

TÒA NHÀ "XANH" GIỮA LÒNG ĐÀI BẮC

Bài viết bởi SEO PRO ngày 6/4/14 | 18:57

Tòa nhà trong dự án Agora Garden, Đài Bắc được mọi người rất chú ý do tòa nhà kết hợp công nghệ giúp tòa nhà thân thiện với môi trường. 

Ngày nay khái niệm “cao ốc xanh” không còn mới lạ nữa , nhưng dự án của kiến trúc sư Vincent Callebaut ở vẫn gây ấn tượng khi kết hợp các đặc điểm và công nghệ thân thiện với môi trường, tạo nên kiến trúc nổi bật của tòa cao ốc sang trọng.


Thiết kế của toàn tháp dân cư đặc biệt này được lấy cảm hứng từ chuỗi xoắn kép của phân tử AND và sẽ có 20 tầng với những căn hộ hạng sang xoắn theo một góc 90°, nhằm tối đa hóa không gian các tầng và tạo ra tầm nhìn tuyệt vời về cảnh quan thành phố. Giữa mỗi tầng là một loạt các khu vườn treo lơ lửng tạo nên hiệu ứng tầng độc đáo của một khu vườn dựng đứng.  

Mặc dù sớm nhất là đến năm 2016 Agora Garden mới được hoàn thành nhưng nó đã thu hút sự quan tâm của toàn thế giới vì hứa hẹn sẽ “hoàn toàn xanh” trong khi vẫn là một toàn cao ốc sang trọng.   

Tòa nhà được xây dựng với một loạt các mục đích sinh thái nhằm tạo ra một môi trường hoàn toàn “tự cung tự cấp”. Toà tháp sẽ được xây dựng, sử dụng các vật liệu tái chế và có thể tái chế để trang trí và sẽ vận hành hoàn toàn nhờ năng lượng quang điện. Ngoài ra, nước mưa sẽ được sử dụng để tưới cây xanh, hệ thống ủ phân sẽ chuyển hóa chất thải thành phân bón. Mỗi căn hộ sẽ được bao quanh bởi các khu vườn và rừng cây, và toà nhà cũng sẽ có các vườn cây ăn quả,vườn rau, các loại rau thơm và dược liệu.  
(Theo www.luxuryestate.com)
Share this article :
TÒA NHÀ "XANH" GIỮA LÒNG ĐÀI BẮC
TÒA NHÀ "XANH" GIỮA LÒNG ĐÀI BẮC

Bạn đang đọc bài viết :

TÒA NHÀ "XANH" GIỮA LÒNG ĐÀI BẮC tại Blog Dạy Học SEO

Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Blog của mình nếu bài viết có ích!

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Sàn BĐS Thăng Long LAND : TRUONGLV@BDSTHANGLONG@gmail.com
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. Bất Động Sản Nam Cường - All Rights Reserved
Ghi rõ nguồn "http://batdongsannamcuong.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này
BẤT ĐỘNG SẢN
DMCA.com